TIN TỨC

Sự quan trọng của trụ cái thang gác

Sự quan trọng của trụ cái thang gác

Sự sang trọng , kiên cố và thiên nhiên là vẻ đẹp không thể phủ nhận mà thang gác gỗ mang lại. Thang gác gỗ có mặt trong các công trình xây dựng đã từ Nghìn xưa nhưng chưa bao giờ chúng lỗi thời. Và ở bài viết này Morehome muốn đề cập tới sự quan trọng của trụ cái thang gác gỗ. 


Thang gác gỗ được làm từ những chất liệu gỗ rất đặc biệt , nhìn chúng rất tự nhiên và bền đẹp theo thời gian, thời gian thi công ít , rất dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Đây Ấy là lý do mà thang gác gỗ được các nhà thiết kế ưa chuộng và chọn lựa bấy lâu nay. Thang gác có thể làm bằng gỗ hoặc phối hợp với một số nguyên liệu khác như kính , inox , đá , thép…Tùy chất liệu là gì mà bạn có thể trang trí và đổi thay không gian trở thành đặc sắc và độc đáo hơn. 


Sự quan trọng của trụ cái thang gác 


Trụ cái thang gác gỗ là một trong bốn bộ phận chính cấu thành nên cầu thang và với mỗi mẫu thang gác nó sẽ có sự đổi thay để tương thích tạo nên độ vững chắc cho thang gác và mang lại giá trị thẩm mỹ , khiến ngôi nhà thêm hoàn hảo hơn. 


Hình dáng thang gác nhà bạn có thể cong , xoáy , hay có hình chữ U , chữ L chứ không nhất định phải thẳng. Khi đó , trụ cái thang gác sẽ được thiết kế cho phù hợp với kiểu dáng đó , để đảm bảo khi thi công sẽ tạo nên những kiểu dáng thang gác đẹp , kiên cố và bắt mắt nhất. 


Cầu thang hoàn hảo hơn với trụ cái 


Trụ cái chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng lại không thể thiếu khi nhắc đến chiếc thang gác , đặc biệt là thang gác gỗ. Tương ứng với mỗi loại thang gác là trụ cái khác nhau để tạo nên sự hợp lý cho thang gác và khiến ngôi nhà của bạn thêm cuốn hút. Sự không hợp lý hoặc không tương thích giữa trụ cái và thang gác sẽ khiến đồ nội thất trở nên khập khiễng , mất đi giá trị khi sử dụng. Bởi thế trong quá trình thiết kế và thi công thang gác , các kiến trúc sư phải rất quan tâm đến yếu tố này. 


Trụ cái thang gác là một bộ phận quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện của không gian nội thất trong ngôi nhà. Sự phối hợp hài hòa giữa thang gác với trụ cái và các phụ kiện cũng là điều mà bất luận kiến trúc sư nào cũng phải biết và để ý tới. Công ty nội thất Morehome với hàng ngũ thợ thi công và thiết kế lành nghề , phối hợp sử dụng các chất liệu gỗ chất lượng nhất đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thang gác hiện đại , sang trọng và phù hợp với mọi không gian. 

Related

TAG

 thi công nội thất | siêu thị nội thất | sản phẩm nội thất | Thiết kế chung cư | Thiết kế biệt thự | Thiết kế khách sạn | Trang trí nội thất | Đá nhân tạo | Thi công đá nhân tạo | Đá tự nhiên | Đá nội thất

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thiết kế nội thất