TIN TỨC

THIẾT KẾ NỘI THẤT HỢP PHONG THỦY VỚI GAM MÀU TRẮNG

THIẾT KẾ NỘI THẤT HỢP PHONG THỦY VỚI GAM MÀU TRẮNG

Màu trắng là màu của sự trong trắng và thuần khiết , gam màu này luôn mang lại cho ta đầy năng lượng và ăn nhập cho mọi đối tượng vì thế gam màu trắng đang là màu được các nhà thiết kế kiến trúc chú trọng trong việc thiết kế nội thất trong ngôi nhà.
Theo phong thủy , màu trắng đại diện cho hành kim và có những nguyên tắc sử dụng riêng sao cho hợp lý , phù hợp nhất. Hiện nay , có đến hàng trăm sắc thái màu trắng khác nhau. Vì vậy , việc trang trí màu trong sáng nội thất có thể khiến bạn gặp nhiều trở ngại. 
Morehome có đôi lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn khai thác năng lượng thần kì của màu trắng hợp phong thủy nhất.

1. Phòng khách màu trắng


Có rất nhiều mẫu phòng khách màu trắng phổ thông , từ phong cách trắng thô mộc , trang trọng cho biệt thự đến sự giản đơn nhưng bóng bẩy cho nhà phố. Hãy kết hợp ít nhất một vài màu sắc nữa để tạo nguồn năng lượng cho căn phòng.
Tuy nhiên , cần lưu ý kết hợp màu sắc thật hợp lý để khai khẩn vẻ đẹp cũng như năng lượng dồi dào của màu trắng.

thiet-ke-noi-that (7...

2. Phòng ăn màu trắng


Trong phong thủy , có rất nhiều màu sắc ăn nhập với phòng ăn và màu trắng dịu nhẹ , ấm áp là một trong những màu phù hợp nhất. Màu trắng nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp của phòng ăn , sự gần gũi và mang lại những trải nghiệm thanh khiết.
yếu tố trang trí tuyêt vời nhất , cùng góp phần tạo nên một ngôi nhà hợp phong thủy với màu trắng là các chi tiết làm bằng gỗ , cây xanh , đồ thủy tinhtrong suốt , pha lê , nến trắng.  Nhiều khi  , các chi tiết màu đen cũng là ý tưởng độc đáo.
Trắng và đen kết hợp lại đảm bảo sự cân bằng âm dương , không gian cũng vì thế sẽ trở nên phù hợp hơn. Nên lưu ý là chỉ kết hợp một chút chi tiết màu đen cho căn phòng và sàn tốt nhất nên có màu trắng kem. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên và tràn ngập năng lượng.

thiet-ke-noi-that (2...

3. Phòng bếp màu trắng


Có nơi nào trong ngôi nhà của bạn lại quan trọng hơn phòng bếp. Nhà bếp có sự kết nối với nguồn năng lượng dồi dào từ trọng tâm ngôi nhà , là nơi sinh hoạt ăn uống cho tất cả thành viên trong gia đình.
Khi thiết kế một phòng bếp màu trắng , bạn đừng quên kết hợp các màu sắc khác , đặc biệt là màu gỗ. Để tạo cảm giác đầm ấm , bạn nên kết hợp nhiều tông trắng khác nhau. Cùng Morehome tham khảo những mẫu tủ bếp gỗ được sơn màu trắng hiện đại và giàu có lịch sự dưới đây. 

thiet-ke-noi-that (1...
 
4. Phòng ngủ màu trắng


Khi sử dụng màu trắng , ranh giới giữa sự sống lạnh lẽo , đơn điệu và sự phù hợp , đầm ấm là vô cùng mỏng manh. Vì thế , chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ phòng ngủ màu trắng hợp phong thủy là như thế nào.
Không nên kết hợp nhiều sắc thái màu trắng khác nhau cũng như màu vải khác nhau của thảm, chăn, ga, sofa,... và các chi tiết trang trí. Hai yếu tố khác cũng rất quan trọng đó là:
- Phòng ngủ của bạn phải có sự kết hợp phù hợp cân đối , không tương phản
- Bạn cũng phải có ít nhất vài nét trang trí màu đỏ để mang lại một chút hành Hỏa cho căn phòng thêm phần ấm cúng.

thiet-ke-noi-that (3...

Những thiết kế phòng ngủ đẹp và thanh khiết từ tông màu trắng của những nội thất hiện đại , cách sắp đặt vị trí giường ngủ phù hợp và hợp lý cũng sẽ tạo nên một không gian phòng ngủ thoáng mát và tinh tế trên tông màu trắng của toàn bộ không gian phòng ngủ.
Nhận thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hợp phong thủy.

Morehome chúng tôi thiết kế các mẫu nội thất gia đình từ thiết kế nội thất phòng khách đẹp , phòng ăn , phòng bếp , phòng ngủ... Cho các nhà chung cư , nhà phố , nhà liền kề , biệt thự. Hãy đến với  nội thất Morehome để có được những thiết kế mới lạ nhất. 

Related

TAG

 thi công nội thất | siêu thị nội thất | sản phẩm nội thất | Thiết kế chung cư | Thiết kế biệt thự | Thiết kế khách sạn | Trang trí nội thất | Đá nhân tạo | Thi công đá nhân tạo | Đá tự nhiên | Đá nội thất

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thiết kế nội thất